สมาร์ทวอทช์บางเบา HUAWEI WATCH GT 3 SE<

HUAWEI WATCH GT 3 SE

HUAWEI WATCH GT 3 SE สมาร์ทวอทช์บางเบาเพียง 35.6 กรัม

HUAWEI WATCH GT 3 SE
HUAWEI WATCH GT 3 SE
HUAWEI WATCH GT 3 SE

– HUAWEI WATCH GT 3 SE โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Open-Cut ที่ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์ของรถสปอร์ต โฉบเฉี่ยวและกระฉับกระเฉง เหมาะกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ สวมใส่สบายด้วยตัวเรือนบางเพียง 11 มม. และเบาเพียง 35.6 กรัมเท่านั้น ใช้หน้าปัดกลมแบบ AMOLED จอสีคมชัดสูง ขนาดใหญ่ 1.43 นิ้ว สะดวกต่อการใช้งานกลางแจ้ง และยังสามารถตั้งค่าหน้าจอให้พร้อมใช้งานเสมอด้วยโหมด Always-on Display หรือสามารถปิดใช้งานหากต้องการประหยัดแบตเตอรี่ HUAWEI WATCH GT 3 SE มีให้เลือก 2 สี 2 สไตล์ที่โฉบเฉี่ยวและดูดีไม่แพ้กัน คือสีดำ Graphite Black และสีเขียว Wilderness Green 

ผู้ใช้ยังสามารถเลือกหน้าปัด Watch Faces ให้บ่งบอกเอกลักษณ์และเข้ากับลักษณะการใช้งานของตัวเองได้ โดยสามารถตั้งค่าได้ทั้งจากสมาร์ทวอทช์และบนแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 1,000 แบบ

 

– HUAWEI WATCH GT 3 SE ใช้เทคโนโลยี HUAWEI TruSport ซึ่งเป็นอัลกอริทึมที่พัฒนาขึ้นโดยหัวเว่ยเอง สามารถประมวลค่าบ่งชี้ต่างๆ ระหว่างการออกกำลังกายเป็นอัตราการก้าว อัตราการเต้นของหัวใจ Running Ability Index (RAI) การวัด VO2Max และให้คำแนะนำด้านการออกกำลังกายแก่ผู้ใช้ได้อย่างมืออาชีพ เพื่อให้ออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและเป็นไปตามหลักวิทยาศาสตร์ มาพร้อมโหมดออกกำลังกายกว่า 100 โหมด

– HUAWEI WATCH GT Series ซึ่งโดดเด่นเรื่องแบตเตอรี่ที่ใช้งานทั่วไปได้ต่อเนื่องนานสูงสุด 2 สัปดาห์5 สวมใส่ไปออกทริปเดินป่า ตั้งแคมป์ เที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศนานๆ ได้แบบไม่ต้องกังวล แถมยังรองรับทั้งเทคโนโลยีชาร์จไร้สายและชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 5 นาทีก็ใช้งานต่อได้อีกเต็มวัน6

– HUAWEI WATCH GT 3 SE ยังมีฟีเจอร์อัจฉริยะอีกมากมายที่อำนวยความสะดวกและยกระดับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลให้กับผู้ใช้ เช่น Healthy Living Management คอยแจ้งเตือนให้ดื่มน้ำ กินยาตามเวลา หรือเตือนเมื่อนั่งติดต่อกันนานๆ รวมถึงสามารถติดตามและคำนวนช่วงเวลาที่มีประจำเดือนให้คุณสุภาพสตรีได้ นอกจากนี้ เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน HUAWEI WATCH GT 3 SE จะสามารถแปลงร่างเป็น Remote Shutter และรองรับ Bluetooth calls รับสาย-โทรออกได้บนข้อมือ ส่งข้อความตอบกลับได้เมื่อไม่สะดวกรับสาย7 หรือหากใส่ไปออกกำลังกาย 

ทั้งนี้ยังสามารถควบคุมเพลงผ่านสมาร์ทวอทช์ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัว เพราะ HUAWEI WATCH GT 3 SE เก็บเพลงในตัวได้มากถึง 500 เพลง8 แถมยังมีฟีเจอร์ Voice Assistance สั่งการด้วยเสียงได้ เพิ่มความสะดวกระหว่างออกกำลังกาย ไม่ต้องเพ่งมองหน้าจอบ่อยๆ ให้เสียสมาธิ

ดูรายละอียดสินค้าได้ที่—–>

Shopee: https://shope.ee/1AmGlnbAS8 

Shopee:https://shope.ee/A9h5UNSQXA 

Lazada: https://c.lazada.co.th/t/c.bzJhhG?sub_aff_id=KKRR1253

ขอบคุณที่มา https://www.blognone.com/node/131448

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ :https://i-thinks.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *